Nęst-elsti eša elsti?

Fram kemur hinsvegar ķ tķmaritinu Science aš vķsindamenn frį hįskólanum ķ Montreal og viš Carnegie stofnunina ķ Washington, sem hafa unniš aš aldursgreiningu bergsins viš Hudson Bay telji aš žaš sé į bilinu 3,8-4,28 milljarša įra gamalt og žar meš eldra en berggrunnurinn viš Acasta Gneiss sem įšur var talinn sį elsti ķ heimi. Hann er 4,3 milljarša įra gamall.
Ef berggrunnurinn viš Acasta Gneiss er 4,3 milljarša įra gamall, en grunnurinn viš Hudson flóann į bilinu 3,8 til 4,28 milljarša įra gamall, er žį hinn fyrrnefndi ekki ennžį eldri en viš Hudson? Woundering

Vinsamlegast įkvešiš ykkur įšur en žiš tilkynniš svona stašhęfingar. Ég nenni ekki aš leita aš upprunalegu fréttunum sem žiš žżšiš (meš misjöfnum įrangri) ķ hvert sinn sem žęr birtast. Hin ašferšin vęri aš gera eins og ašrir góšir fjölmišlar, aš vķsa ķ upprunalegu heimildirnar. Žiš tapiš engu į žvķ.
mbl.is Elsti hluti jaršar ķ Quebec
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Žaš féll greinilega śt eitt stykki 0.  Acasta Gneiss er 4,03 milljarša įra samkvęmt Wikipedia.

Marinó G. Njįlsson, 25.9.2008 kl. 19:20

2 Smįmynd: Siguršur Axel Hannesson

Takk fyrir žessar upplżsingar! :)

Ég er žó enn žeirrar skošunar, aš žaš sem fjölmišlar mata mann į, eigi aš vera eins réttar upplżsingar og mögulega eru ķ boši hverju sinni. Bagalegt er aš lesa frétt, og žurfa svo aš afla sér frekari heimilda ašeins til žess aš stašfesta sannleika fréttarinnar hverju sinni, ekki satt? :)

Siguršur Axel Hannesson, 25.9.2008 kl. 19:38

3 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Jś og žaš er enn bagalegra žegar svo augljóslega er fariš meš rangt mįl aš žaš stingur mann beinlinis ķ augun.

Gušmundur Įsgeirsson, 25.9.2008 kl. 20:05

4 Smįmynd: Siguršur Axel Hannesson

Segšu! Ég er enn aš kroppa prjónana śr augunum. ;)

Aš öllu gamni slepptu - eša mestu, ķ žaš minnsta -  žį finnst mér žessum įšur trausta fjölmišli fara ört hrakandi sķšustu misserin. Ég veit ekki hvort um sumarafleysingafólki er aš kenna, breyttum mannarįšum yfirleitt, eša öšru. Sķ ofan ķ ę, rek ég mig į svo ófullkominn fréttaflutning hér, hvernig sem į žaš er litiš; efnis- eša mįlfarlslega, aš mig langar mest til aš grįta og hlęja ķ senn.

Siguršur Axel Hannesson, 25.9.2008 kl. 20:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband