Óborganlegt!

Agnes hefur m.a. kallað mig stórslys, en það er svo sem vægt til orða tekið um mig...
Aldrei slíku vant, er ég hjartanlega sammála Árna! W00t
mbl.is Árni fellur frá málssókn á hendur Agnesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Skyldi máltækið: "Sá vægir sem vitið hefur meira." eiga við hér?

Jón Steinar Ragnarsson, 9.9.2008 kl. 16:15

2 Smámynd: Sigurður Axel Hannesson

Spurning um að fara Stuðmannaleiðina og "laxera" þau? "Sá vægir sem skitið hefur meira"...

Sigurður Axel Hannesson, 9.9.2008 kl. 16:21

3 Smámynd: Erna

Og drullað upp á bak

Erna, 9.9.2008 kl. 23:34

4 Smámynd: Sigurður Axel Hannesson

Það hafa þau bæði gert. Ef ekki á síðari árum, þá a. m. k. sem kornabörn. :D

Fyrir mér, þá er Árni Johnsen einskonar íslenskur George Bush II. Öll ríki verða að eiga sér hirðfífl, svo mikið er víst (Úpps! Vonandi verð ég ekki lögsóttur fyrir þessi skrif!).

Sigurður Axel Hannesson, 10.9.2008 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband