Moonwalk?

Ég vissi ekki hvaðan á mig stóð veðrið þegar ég las að Michael Jackson hefði tryggt liðinu sigur í boltanum í kvöld... Enda enginn áhugamaður um fótbolta, og þekki því fáa eða enga leikmenn með nafni. Því kom mér strax til hugar að tónlist Michael Jacksons hefði verið leikin, og eflt liðsmenn svo.
mbl.is Michael Jackson tryggði Þrótti sigur í Árbænum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

He he  ég tók eftir þessu líka. Kveðja til þín Siggi minn, ertu ekkert að fara að kíkja á norðurlandið? Ég lofa sól á pallinum ef þú mætir  

Erna, 5.6.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Sigurður Axel Hannesson

Jú, stefnan hefur verið sett á Akureyri þann 13. júní. Við hjúin tökum okkur vikufrí til að busla í sól og dýrðum heimaslóðanna. En þó fer eflaust drjúgur tími í hluti sem maður ætti alls ekki að gera í fríinu sínu.

Sigurður Axel Hannesson, 6.6.2008 kl. 08:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband